ทำทุกอย่างที่เข้าใจ แล้วจะมีความสุข

30 พ.ย. 2560 กลับมาเจอกับ หญิงใบ้ อีกครั้ง ที่นี่ ไทยรัฐออนไลน์ วันนี้ก็เช่นเคย หญิงใบ้ ได้รวบรวมตัวเลขมาฝาก ไม่ว่าจะดังจากที่ไหน อยู่แห่งหนตำบลใด เราคัดสรรมาให้แฟนๆ ทุดงวด เรื่องเด็ดของงวดก็มาหลากหลาย เอาที่แบบเด็ดๆ ตรงๆ เต็มๆ เลยดีกว่า ไปดูกันที่เรื่องแรก รอยพญานาคโผล่ เหตุเกิดที่บ่อเลี้ยงปลาใต้กุฏิอดีตเจ้าอาวาส หลวงปู่คำตา แห่งวัดศิริสุทโธ ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ที่มรณภาพไปแล้ว โดยกุฏิหลังนี้ไม่มีใครเข้าไปอาศัยอยู่ ช่วงที่เกิดน้ำท่วมเกาะคำชะโนด สระน้ำใต้กุฏิก็ถูกน้ำท่วม ปลาเน่าตายส่งกลิ่นเหม็น วัดจึงให้สูบน้ำออก เพื่อจะนำปลาไปปล่อยใหม่ แต่เมื่อสูบน้ำจนแห้ง มีชาวบ้านพบรอยประหลาด ว่ากันว่าเป็นรอยพญานาค ที่เลื้อยจากขอบบ่อทางทิศใต้ไปถึงทางทิศเหนือ รวมระยะความยาวเกือบ 20 เมตร แต่นั้นไม่พอ ชาวบ้านเล่าว่า ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2547 เคยเกิดรอยลักษณะนี้ที่ศาลาการเปรียญภายในวัด คนเชื่อกันว่าเป็นรอยพญานาค ไม่ใช่ฝีมือมนุษย์ทำขึ้นแต่ตอน และบอกว่า เป็นรอยพญานาคเจ้าปู่ศรีสุทโธมาให้โชคลาภ ซึ่งพญานาคคือ 77, 27 บางคนก็บอกว่ารอยปรากฏวันที่...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มีดพับเซรามิค นกแก้ว (มี 2 สี เขียว ส้ม)

WHO ชมไทย ออกกฎหมายบังคับใช้ ‘ซองบุหรี่แบบเรียบ

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : หุ่นกระถางเคลื่อนที่