ซูเปอร์โพล เผย ปชช.พอใจ รพ.รัฐรักษาโรคเฉพาะทาง

          ทายนิสัยจากการอาบน้ำ ว่าคุณมักอาบส่วนไหนก่อนเป็นอันดับแรก ก็บ่งบอกนิสัยของตัวคุณได้ มาดูกันสิว่าจะแม่นตรงใจขนาดไหน           การอาบน้ำช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรียออกจากร่างกาย แต่คุณรู้หรือไม่คะว่าบางทีแล้วการอาบน้ำก็อาจไม่ใช่แค่การทำความสะอาดร่างกายเสมอไป แต่ลักษณะการอาบน้ำนี้เอง ก็สามารถบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของผู้อาบได้เช่นกัน           คุณลองนึกเล่น ๆ ดูสิคะว่าเวลาคุณอาบน้ำ ส่วนไหนของร่างกายที่คุณมักเลือกให้เปียกน้ำก่อนเป็นส่วนแรก…ลองนึกดูดี ๆ นะคะ หากนึกออกแล้ว ลองมาทายนิสัยกันดูสิคะว่าคุณมีลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร และจะตรงอย่างคำทำนายหรือเปล่า หน้าอก           หากคุณเลือกที่จะอาบน้ำส่วนหน้าอกก่อนเป็นบริเวณแรก แสดงว่าคุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม คุณเป็นคนชอบความสะดวกสบายเป็นที่สุด คุณไม่ชอบให้ใครมากวนให้คุณเสียสมาธิ และมักจะทนไม่ได้ที่ผู้อื่นมาขัดแย้งหรือแสดงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับคุณ  ใบหน้า           หากคุณเลือกอาบน้ำบริเวณใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรก นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าได้กล้าเสีย จนบางทีอาจดูเป็นคนเห็นแก่ตัว เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเงินเป็นอย่างมาก และพร้อมทำทุกอย่างให้ได้เงินมา  หลาย ๆ คนบอกว่าคุณเป็นคนเข้าถึงยาก แต่คุณก็ไม่ได้แคร์อะไรมากนัก เพราะคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงอยู่แล้ว ศีรษะ           หากคุณอาบน้ำบริเวณศีรษะ และเส้นผมก่อนเป็นส่วนแรก แสดงว่าคุณเป็นคนช่างเพ้อฝัน แถมยังสามารถทำตามฝันได้จริง ๆ เสียด้วยสิ ยิ่งเป็นงานที่คุณชอบด้วยแล้วคุณจะลงมือทำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่และไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพียงเพื่อให้งานนั้นสำเร็จตามเป้าหมาย เงินจึงไม่ค่อยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณมากนัก แต่คุณมักให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพื่อนที่มีความรู้และมีรสนิยมคล้าย ๆ กัน...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มีดพับเซรามิค นกแก้ว (มี 2 สี เขียว ส้ม)

WHO ชมไทย ออกกฎหมายบังคับใช้ ‘ซองบุหรี่แบบเรียบ

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : หุ่นกระถางเคลื่อนที่