ฮอร์โมนหิว จัดการได้

ลูกแพร์ สรรพคุณและประโยชน์ของลูกแพร์ 24 ข้อ ! (แพร์) แพร์ แพร์ หรือ ลูกแพร์ ภาษาอังกฤษ European Pear มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Pyrus communis จัดอยู่ในวงศ์ ROSACEAE หรือวงศ์กุหลาบ แพร์เป็นพืชคนละสปีชีส์กับสาลี่ และจัดเป็นผลไม้เมืองหนาวที่มีถิ่นกำเนิดในยุโรป ลักษณะของต้นแพร์ เป็นไม้ยืนต้น ลักษณะของใบคล้ายรูปไข่ ผิวใบเรียบ มีกลีบดอก 5 กลีบ ขนาดของผลจะใกล้เคียงกับแอปเปิล เปลือกบาง เมื่อผลสุกแล้วจะเนื้อนิ่มมากและฉ่ำน้ำ เนื้อไม่แข็งเท่าแอปเปิล มีรสหวานอมเปรี้ยวและหวานหอม แพร์มีอยู่ด้วยกันหลากหลายสายพันธุ์ แต่สายพันธุ์ที่นิยมรับประทานมากที่สุดคือ Williams pear หรือที่เรียกว่า Bartlett ในสหรัฐและแคนาดา คุณประโยชน์ของลูกแพร์ ลูกแพร์คือผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอยู่หลายประเภท ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานภายในร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อว่าโพลีฟีนอล ซึ่งช่วยยั้งสารก่อโรคมะเร็ง ต้านโรคมะเร็งอีกด้วย การกินผลไม้ดังเช่นลูกแพร์บ่อยๆ สามารถช่วยลดการเสี่ยงของการเกิดโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อม ลูกแพร์คือผลไม้เย็น สามารถใช้กินเพื่อทุเลาลักษณะของการมีไข้ได้ มีเส้นใยเพกทิน ที่ช่วยขับโลหะหนักออกมาจากร่างกายลักษณะต้นแพร์ ช่วยสำหรับการลดความอ้วน ลดระดับคอเลสเตอรอล ลดไขมันชั่วโคตร (LDL) ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงเดิม คุ้มครองการเกิดเบาหวาน ช่วยลดการเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจได้ ช่วยคุ้มครองการเกิดโรคความดันเลือดสูงแล้วก็โรคเส้นโลหิตสมอง ช่วยปกป้องโรคกระดูกพรุน ลูกแพร์คือผลไม้ที่มีเส้นใยสูง ก็เลยช่วยสำหรับการถ่าย ช่วยชำระล้างไส้คุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ลูกแพร์มีโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีไฟสิน ซึ่งมีคุณลักษณะช่วยสำหรับในการย่อยของกิน มีคุณประโยชน์เป็นยาระบายอ่อนๆก็เลยเหมาะสมกับคน มีปัญหาหัวข้อการถ่ายเป็นอย่างยิ่ง ช่วยล้างของเสียที่สะสมอยู่ในไตก่อนที่จะของเสียพวกนั้นจะกลายเป็นผลึกเปลี่ยนเป็นก้อนนิ่ว ช่วยสำหรับเพื่อการขับเยี่ยว...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มีดพับเซรามิค นกแก้ว (มี 2 สี เขียว ส้ม)

WHO ชมไทย ออกกฎหมายบังคับใช้ ‘ซองบุหรี่แบบเรียบ

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : หุ่นกระถางเคลื่อนที่