ปากคลองโมเดล ป้องกันควบคุมโรคติดต่อแรงงานพม่า

ประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศที่ขึ้นชื่อด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน หรือแม้แต่ไอศกรีม   วันนี้เราจะพาทุกท่านมาลิ้มลองที่สุดแห่งไอศกรีมจากประเทศญี่ปุ่น จากการผสมผสานระหว่างไอศกรีมแบบตะวันตกและรสชาติแบบตะวันออก และนี่คือ 5 สุดยอดไอศกรีมที่ “อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น” ณ ปัจจุบัน   Macaron Ice Sandwich (248 เยน หรือประมาณ 71 บาท)   มาการงสอดไส้ไอศกรีมที่มีด้วยกัน 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต ราสเบอร์รี คาราเมล และพิสตาชีโอ   ไอศกรีมที่เราได้ชมและชิมผ่านสายตาวันนี้เป็นรสถั่วพิสตาชิโอ   ว่ากันว่าเนื้อสัมผัสของไอศกรีมมาการงชนิดนี้เนียนนุ่มราวกับปุยเมฆเลยทีเดียว   Häagen-Dazs Creamy Cone (350 เยน หรือประมาณ 100 บาท)   ไอศกรีมโคนจากฮาเก้น-ดาส หนึ่งในแบรนด์ไอศกรีมที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก   ด้านนอกเป็นคาราเมลกรุบกรอบหวานหอมยั่วน้ำลาย   ด้านในมีถั่วแมคาเดเมียและคาราเมลชิ้นเล็กๆ ผสมกับเนื้อไอศกรีม   อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว   Häagen-Dazs Spécialité...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มีดพับเซรามิค นกแก้ว (มี 2 สี เขียว ส้ม)

WHO ชมไทย ออกกฎหมายบังคับใช้ ‘ซองบุหรี่แบบเรียบ

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : หุ่นกระถางเคลื่อนที่