ไอบีเอ็มเปิดตัวคอมพิวเตอร์เล็กที่สุดในโลก

  อินเดียถือว่าเป็นอีกชนชาติหนึ่งที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในแวดวงคอมพิวเตอร์ มีวิศวกรคอมพิวเตอร์หัวกะทิจากอินเดียมากมายที่โลดแล่นอยู่ในวงการไอที แม้กระทั่ง Sundar Pichai ซีอีโอคนปัจจุบันของ Google ก็เป็นชาวอินเดียเช่นกัน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ rishi kapoor ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ พร้อมเขียนบรรยายว่า นี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่าอินเดียเป็นชาติแรกที่พัฒนาแล็ปท็อป พร้อมกับอินเตอร์เน็ต ไวไฟ และเฟซไทม์ในปี 1952 หญิงสาวในคลิปนั่งอยู่หน้าโต๊ะที่มีสิ่งหนึ่งวางอยู่ เธอเปิดมันออกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทันใดนั้นก็มีภาพของชายหนุ่มขึ้นมาร้องเพลงทักทาย ตามสไตล์หนังอินเดีย ราวกับว่าทั้งสองคนกำลังวิดิโอคอลด้วย Skype กันอยู่ ลองชมคลิปปริศนานี้กันเลย Proof. India was the first to develop laptop along with Internet,Wi-Fi and FaceTime in 1952. Forward thinking song! pic.twitter.com/mTLfHFMsKo — rishi kapoor (@chintskap) 7 ตุลาคม 2015 ไม่มีข้อมูลระบุแน่ชัดว่าเจ้าสิ่งที่เห็นในคลิปนั้นคืออะไร อาจจะเป็นเพียงแค่หีบวิเศษตามเนื้อเรื่องในจินตนาการของผู้สร้างภาพยนตร์เท่านั้น แต่ก็เป็นเรื่องบังเอิญมากที่ชาวอินเดียในยุคนั้นได้ใส่เจ้าสิ่งนี้ไว้ในภาพยนตร์และดันมาคล้ายกับลักษณะของเทคโนโลยีในปัจจุบันพอดี แล้วคุณล่ะคิดว่ามันคืออะไร?...

#มติชนออนไลน์ #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มีดพับเซรามิค นกแก้ว (มี 2 สี เขียว ส้ม)

WHO ชมไทย ออกกฎหมายบังคับใช้ ‘ซองบุหรี่แบบเรียบ

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : หุ่นกระถางเคลื่อนที่